ประชาสัมพันธ์

"กรมการปกครองประกาศ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยกำหนดรายงานตัวในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.00 น. ณ ห้องประชุมอัษฎางค์ ชั้น 5 อาคารดำรงราชานุสรณ์ กระทรวงมหาดไทย ถนนอัษฎางค์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร "
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน "กรมการปกครองประกาศ เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยกำหนดรายงานตัวในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.00 น. ณ ห้องประชุมอัษฎางค์ ชั้น 5 อาคารดำรงราชานุสรณ์ กระทรวงมหาดไทย ถนนอัษฎางค์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร "
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน พื้นที่ทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  การรายงานตัว
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  การขอทราบผลคะแนนการสอบแข่งขันฯ 
กรมการปกครอง ประกาศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กรมการปกครอง ประกาศ เรื่อง  รายชื่อผู้มีสิทธิสอบวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 1 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 2 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน (พื้นที่ทั่วไป)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 3 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน (พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 4 ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน 

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  กำหนดการรายงานตัวเพื่อเข้ารับการสอบสัมภาษณ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ตัวอย่างใบรับรองเเพทย์
คลิกดาวน์โหลด   ใบตรวจรับเอกสาร
ประกาศกรมการปกครอง เรื่อง ประกาศวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการปกครอง เรื่อง ประกาศวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบเเข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 1 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 2 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน (พื้นที่ทั่วไป)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 3 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน (พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 4 ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน 

คลิกดาวน์โหลด แผนผังมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ประกาศกรมการปกครอง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการปกครอง เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 1 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 2 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ (พื้นที่ทั่วไป)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 3 ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ (พื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  หน่วยที่ 4 ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน 

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แบบคำร้องขอแก้ไขข้อมูลผู้สมัครสอบฯ

หมายเหตุ: กรมการปกครองจะประกาศวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบฯ ภายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2562

กรมการปกครอง เบอร์โทรศัพท์ 02-221-1824 ต่อ 222, 232
กรมการปกครอง ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กรมการปกครอง ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศที่ 1
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศที่ 2
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศที่ 3
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศที่ 4